Mặc đẹp tại tuần lễ thời trang paris

19:47 Unknown 0 Comments

Tuần lễ thời trang Paris vừa chấm dứt, và chúng ta không khỏi tiếc nuối nhớ những ngày tháng huy hoàng nhất trong năm của đế đô thời trang này. nhắc tới Pháp, giờ người ta vẫn không nói đến tháp Eiffel hay bánh ngọt Pháp trước nhất, mà vẫn luôn là phong cách, là phái đẹp và những bộ áo xống. Dù cho trên khắp những công cụ thông tin đại chúng và mạng phường hội, hình ảnh của những ngôi sao, diễn viên, thần tượng, ca sĩ Pháp chẳng đáng quan tâm bằng những ngôi sao Hollywood hay các bộ phim Hàn Quốc, nhưng muốn mặc đẹp, người ta vẫn Nhìn vào người Pháp như thể chậm triển khai là một cảnh giới không thể vượt qua.
Nước Pháp cứng cáp là 1 trong những quốc gia bậc nhất trong ngành công nghiệp thời trangcộng mang Ý, Anh Quốc, Mỹ và Nhật Bản. Riêng đối với Pháp, cá tính đã được coi là một phần quan yếu trong đời sống văn hóa và phường hội của quốc gia này, và thẩm mỹ của người Pháp vẫn được coi là một chuẩn mực trong đa dạng thời đại. Pháp ko chỉ là quê hương của các các kiến trúc sư (NTK) bắt mắt bậc nhất như Chanel, Pierre Cardin, Celine, Chloe, Dior, Givenchy, Jean Paul Gaultier, Hermes, Lanvin, Rochas, Louis Vuitton, Yves Saint Laurent, mà còn là chiếc nôi của dòng bắt mắt cao cấp – Haute couture. đồng hành mang sự tăng trưởng của các ngành nghệ thuật, hội họa, những kiểu dáng phong cách của Pháp đã trở thành thịnh hành khắp toàn cầu từ thế kỷ 15 đến thế kỷ 20. ngành công nghiệp phong cách đã phát triển thành một ngành nghề xuất khẩu văn hóa quan yếu của Pháp trong khoảng thế kỷ 17.
Paris là thủ đô của Pháp, nhưng cũng được coi là thủ phủ của cá tính thế giớitrụ sở của các thương hiệu phong cách bậc nhất nước Pháp như Chanel, LV, Dior, Lacroix đều được đặt tại đây. ko chỉ thế, bạn cũng sở hữu thể tậu thấy các cửa hiệu của những thương hiệu cá tính tới từ những quốc gia khác tại Paris, như Valentino, Gucci, Loewe, Escada, Bottega Veneta, Burberry hay thậm chí cả Abercrombie & Fitch.
sở hữu người cho rằng, chính sự tráng lệ của Paris làm cho nơi đây được coi là kinh kì phong cách thế giới, nhưng điều chậm tiến độ không hoàn toàn xác thựcví như kể về sự phồn hoa, có nhẽ Milan hay New York ko thua sút Paris. Nhưng cứng cáp các thị thành đấy đều xếp sau Paris về chiều sâu lịch sử bắt mắt. Chỉ đề cập riêng về mẫu thời trang cao cấp Haute couture, khi toàn cầu biết về nó từ thế kỷ 18, thì người Pháp đã đắm chìm trong thiên hướng này từ tận 2 thế kỷ trước Đótrong khoảng thế kỷ 16, Anne Boleyn đã trở nên nức tiếng lúc mặc loại áo trùm đầu kiểu Pháp, khoe ra mái tóc bềnh bồng và gợi cảm. lúc đóthiên hướng bắt mắt Pháp đã khởi đầu làm thế giới ngưỡng mộ về tinh thần tự do thiên hướng gợi mở những nhục cảm.
Trong suốt 1 thời gian dài, chừng như ko  khái niệm “Nhà kiểu dáng thời trang”, bởi đơn giản là giới quý tộc thường thích chỉ đạo cho thợ may biết mình muốn mặc áo xống như thế nào. đến tận thế kỷ 19, một thợ may người Anh đã đến Paris để đổi thay quan điểm Đó, là người trước nhất tạo ra những kiểu dáng trong khoảng ý tưởng của riêng mình, ghi tên mình lên nhãn mác áo quần, mặc lên những người mẫu – thời Đó gọi là mannequin sống – biểu diễn cho quý khách để họ ưng chuẩn và góp ý. Người chậm tiến độ chính là Charles Worth – cha đẻ của chiếc thời trang Haute couture hiện đại. Tuy rằng người khai sinh ra khuynh hướng này là người Anh, ngoài ra, chính đổi thay này đã mặc định rằng, bất cứ đơn vị thiết kế phong cách nào muốn thành công, thì đều phải đến lập nghiệp ở Paris. từ ngừng thi côngĐây đến giờ, Paris trở thành quê hương chính của những buổi biểu diễn thời trang lớncác tạp chí cá tính đều sắm cách thức đặt hội sở ở Paris, hoặc mua đến Paris để săn đón những tin tức nóng hổi nhất. Đối sở hữu phụ nữ phương Tây kể riêng và đàn bà thế giới nói chung, Paris là nơi quyết định một trào lưu được sinh ra và kết thúc như thế nào, và khi nào, trong bao lâu.
London, New York và Milan đều tuyên bố rằng họ là các trọng tâm bắt mắt  tác động nhất thế giớiđặc trưng là trong Thế Chiến II, New York và London đã chiếm được thế thượng phong vì Paris bị quân Đức chiếm đóng. không những thếkhi chiến tranh kết thúcnhững NTK đều tìm con đường trở về Paris, và chiếc thời trang cao cấp kiểu Pháp lại tậu được vị thế độc tôn của mình. Giữa thế kỷ 20, trong khi Chanel vẫn là mẫu tên đầy quyền lực, thì lại thêm 1 NTK khác tạo thêm thế tăng trưởng cho thời trang Paris – ngừng thi côngĐây chính là Dior, người được coi là một trong các NTK với tầm tác động mạnh lâm thời kỳ ngừng thi côngĐâycộng mang sự tham dự của Yves Saint Laurent và phổ biến NTK khác, Paris chóng vánh lấy lại được ngôi vương trên bản đồ cá tính toàn cầutới tận ngày nayoai quyền này của Paris vẫn chẳng hề suy giảm. sự thật là, theo Báo cáo, nơi đây vẫn là điểm tới được phổ thông NTK lựa chọn nhất để học tập, tăng tay nghề và giới thiệu những sản phẩm của mình, phổ biến hơn London, New York và Milan.
ko chỉ trong lĩnh vực ngoại hình, Paris tất nhiên còn cuốn hút các giáo đồ cá tính nhờ “ma trận” tậu tậu của mình. Khu  tìm tậu nổi tiếng nhất ở Paris được gọi là “Tam giác vàng” thời trang, nằm giữa Đại lộ Marceau, đại lộ Champs-Elysees lừng danh và đại lộ Montaigne. Đây là khu vực quy tụ phổ biến nhất những đại bản doanh của những thương hiệu bắt mắt, trang sức và mỹ phẩm hàng đầu thế giớisở hữu những cửa hiệu đã  mặt ở đây trong khoảng tận thế kỷ 19. Dù bạn với chuẩn bị sẵn một account ngân hàng đồ sộ lúc đến Paris, bạn vẫn rất với nguy cơ tiêu hết sạch tiền tại khu “Tam giác vàng” này,  bất cứ thương hiệu bắt mắt nào mà bạn tưởng tượng đều sở hữu mặt tại đây: LV, Givenchy, Rochas, Dior, Celine, Chanel, DKNY, Hermes v.v...
Và có nhẽtoàn cầu cũng ngầm công nhận Paris là kinh kì thời trang tối thượng của thế giớilúc nơi đây luôn là địa điểm kết màn cho các Tháng phong cách. Cứ mỗi mùa Xuân-Hè và Thu-Đông, tuần tự New York, London và Milan đơn vị Tuần lễ bắt mắt của mình, và Paris sẽ tổ chức rốt cụcmang thể coi là “vedette của các vedette”. Tuần lễ phong cách Paris luôn được mong chờ nhất, bao gồm cả những tuần lễ thời trang ứng dụngthời trang cao cấp và bắt mắt nam giới. Tuần lễ thời trang Paris được tổ chức tại trọng điểm Carrousel du Louvre, và thời kì cụ thể do Liên đoàn thời trang Pháp ấn định.

Ngoài Paris, các tỉnh thành lớn khác như Lyon, Marseille cũng là niềm tự hào của phong cách Pháp. Lyon là thành phố lớn thứ 2 tại Pháp, và là 1 trong các thành phố  nền công nghiệp thời trang tăng trưởng tiềm năng nhất tại Pháp. từ thế kỷ 17, Lyon đã được coi là thủ phủ của lĩnh vực công nghiệp dệt lụa của thế giớisở hữu nền văn hóa bị ảnh hưởng mạnh bởi bắt mắt. Đây cũng là nơi tiêu thụ hàng thời trang xa xỉ phổ thông thứ 2 tại Pháp, sở hữu những khu phường rỡ ràng ánh đèn trong khoảng các cửa hiệu thời trang cao cấp nhất.
nếu như có cơ hội tới Lyon, hãy xịt thăm thị xã Presqu'île – khu vực thượng lưu, sành điệu nhất thành thịsở hữu phần lớn các trọng tâm thương nghiệpcác con phường bắt mắt sôi động, và đại lộ Rue de la République nơi đây cũng được so sánh sở hữu đại lộ Champs-Elysées nức danh tại Paris. ngoài ra, bạn cũng mang thể dễ dàng lạc bước trong khu Rue Édouard-Herriot, đại lộ Cordeliers Jacobines hay Place Bellecour cộng phổ quát khu phố mua sắm xa hoa khác, bị “bao vây” bởi các cửa tiệm thanh lịch của các thương hiệu Armani, Dior, Prada, Dolce & Gabbana, Calvin Klein, MaxMara, Armand Ventilo, Sonia Rykiel, Cartier v.v...
đặc biệt, khu phường La Croix-Rousse là nơi còn ghi đậm dấu ấn của ngành nghề công nghiệp dệt lụa, và là khu vực được chính phủ hỗ trợ đa dạng cho sự lớn mạnh của những NTK mới vào nghề. Nơi đây cũng là nơi đặt hội sở của các nhãn hàng bắt mắt quốc tế như Korloff, Millesia, trang sức Augis, một số cái tên nổi danh trong nước như Nicholas Fafiotte, Nathalie Chaize và Garbis Devar.

Marseille là thị thành to thứ ba của Pháp, và là một thị thành cảng quan yếu nối liền châu Âu và khu vực biển Địa Trung Hải. Chính vì vị trí đặc biệt này, Marseille là nơi tụ hội những chuyến xuất nhập khẩu sản phẩm phong cách, là nơi giao trâm giữa Pháp và các nền văn hóa khác. Cũng nhờ vị trí địa lý đặc trưng, Marseille cũng là nơi nuôi dưỡng những nhãn hiệu phong cách Pháp trong thời kỳ mới có mặt trên thị trường.
Ở Marseille cũng với 1 đại lộ được so sánh sở hữu đại lộ Champs Elysées của Paris, Đó là đại lộ Canebière. các con phường khác như Paradis, Grignan cũng là tâm điểm của khách du lịch đến đô thịsở hữu những shop thời trang tráng lệ của các nhãn hàng lớn như LV, Hermes, YSL, Chopard, Kenzo, Tara Jarmon và Gérard Darel. Tại Marseille, rộng rãi NTK trẻ cũng được chính phủ hỗ trợ và lớn mạnh các nhãn hàng  tiếng tăm trong nội địa, như Diable Noir, Casa Blanca, v,v,,,

Và cố nhiêncác tâm điểm bắt mắt của Pháp sẽ không chỉ ngừng lại ở những loại tên ấy. Bạn sở hữu thể được đắm chìm trong phong cách và bắt mắt Pháp ở bất cứ khu vực nào trên bản đồ. Ở phía Bắc nước Pháp, bạn  thể tìm thấy các nhãn hiệu thời trang xa xỉ nhất ngay tại khu vực ngoại thành của đô thị Lille. những địa danh nức tiếng trên phim ảnh như Cannes, Nice, St.Tropez hay Montecarlo cố nhiên cũng chẳng thể thiếu đi sự xuất hiện của những trọng tâm tìm mua phong cách lúc luôn tiếp đón các ngôi sao, những vị khách quý và khách du lịch trong khoảng bốn phương đến đây mỗi kỳ Liên hoan phim và các Lễ trao giải nghệ thuật. Ngay cả lúc bạn chỉ đến Bordeaux để thưởng thức rượu cháttới các đô thị như Toulouse, Rennes, Nantes hay Strasbourg để ngắm cảnh và thăm quan những công trình kiến trúc, thì những shop phong cách cao cấp đúng chất Pháp vẫn luôn xuất hiện để tạo ra nhu cầu mặc đẹp của đông đảo mọi người.